Dạy trang điểm đi dự tiệc phong cách Hàn Quốc xinh lung linh

Với cá tính dạy trang điểm đi dự tiệc giúp tôn lên vẻ đẹp của các bạn nữ một cách thật tự nhiên. Thế nhưng làm thế nào để xác định được liệu phương pháp trang điểm nàythích hợp với bản thân mình hay không?

Bí quyết trang điểm dự tiệc Hàn Quốc ngoài việc giúp bạn có gương mặt xinh xắn hồn nhiên mà còn rất thuận lợi chọn lựa trang phục lúc đi dự tiệc. Với vẻ đẹp của sự giản đơn, trong sáng sẽ giúp bạn nhấn mạnh hơn trong các buổi tiệc.

Cùng tìm hiểu khóa học dạy trang điểm đi dự tiệc tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Dạy trang điểm đi dự tiệc

Quy trình dạy trang điểm đi dự tiệc thời trang Hàn Quốc ra sao?


Vệ sinh sạch sẽ làn da và dưỡng da mềm mịn


Bằng phương pháp dùng các dòng mặt nạ trái cây, mặt nạ ngủ cũng như những loại kem dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên, làn da của bạn sẽ rất tiện lợi trở nên mềm mịn và trắng sáng.

Vệ sinh sạch sẽ làn da và dưỡng da mềm mịn

Sở hữu làn da khỏe mạnh và đầy sức sống sẽ giúp việc make up sẽ trở nên thuận tiện và đạt hiệu quả tối ưu như bạn mong muốn.

Sử dụng kem nền và kem che khuyết điểm


Việc lựa chọn được dòng kem nền phù hợp với tone màu da và loại da của mình sẽ đặc biệt giúp bạn có thể thuận tiện cân bằng màu da của mình tạo nên 1 gương mặt trắng hồngcăng mọng.

Khi thoa kem nền, bạn hãy thao tác lần lượt với vùng chữ T trước, kế đó thoa đều xuống vùng mặt và cổ để làn da có tone màu đều nhau, không bị quá tương phản về màu sắc.

Sử dụng kem nền và kem che khuyết điểm

Với các khuyết điểm trên gương mặt bạn có thể sử dụng kem che thiếu sót để che phủ đi các tránh như thế 1 cách thức khéo léo và đỉnh cao nhất.

Đánh phấn phủ cho gương mặt thêm thanh thoát


Sau khi gương mặt đã được tán kỹ bởi kem nền và che mờ những khuyết điểm trên gương mặt hãy dùng phấn nền để gương mặt thêm mịn màng và trắng sáng.

Cũng như kem nền, bạn nên đánh phấn phủ trên gương mặt cả ba vùngkhu vực chữ T, vùng mặt và cổ để có được hiệu quả tốt nhất sau lúc đánh phấn.

Đánh phấn phủ cho gương mặt thêm thanh thoát

Lưu ý : khi đánh phấn phủ bạn nên dùng chổi make up để tán đều lượng phấn trên mặt tạo điều kiện cho lớp make up được tự nhiên cũng như lâu trôi hơn. Hoàn thành với một lớp má hồng cho gương mặt thêm rạng rỡ, tươi tỉnh.

Make up mắt đơn giản đẹp hồn nhiên


Dạy trang điểm đi dự tiệc tập trung cốt yếu về phong cách đơn giản, tự nhiên thế nhưng không vì vậy mà bỏ qua những thao tác make up mắt.

Để có đôi mắt thêm to tròn và trong sáng thì nên bắt đầu với việc chải mày gọn gàng và chỉn chu, sử dụng chì nâu vẽ phía đầu mày, kéo dài đến đuôi để đôi mày thêm rạng rỡ, thanh tú.

Trang điểm mắt đơn giản đẹp tự nhiên

Sau đó, sử dụng kẻ mắt nước và kẻ sát viền mi để không bị lộ nét vẽ, nhờ như thế mà đôi mắt sẽ trở thành to, tròn thật hấp dẫn.

Bên cạnh, hãy dùng kẹp mi để cố định đôi mi thêm cong và chuốt mascara để tạo độ cong và dài mi hơn tạo điểm thu hút đẹp đẽ cho đôi mắt.

Son môi hồng hào quyến rũ


Gợi ý hay dành cho bạn nên sử dụng son màu hồng phấn, hồng đỏ, hồng cam, những tone màu như thế phù hợp với xu hướng trang điểm đi dự tiệc thời trang Hàn Quốc nhất.

Son môi hồng hào quyến rũ

Áp dụng bí quyết make up một cách sáng tạođẳng cấp giúp tôn lên bộ mặt bản thân thật xinh đẹp và đặc biệt hơn trong bữa tiệc.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu các kiến thức chuyên sâu hơn về ngành nghề này. Thì bạn có thể

Đăng ký ngay khóa học dạy trang điểm đi dự tiệc tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Khóa học dạy trang điểm đi dự tiệc

Xem thêm bí quyết dạy trang điểm đi dự tiệc khác tại nguồn : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/08/day-trang-diem-di-du-tiec.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search